Nên mua sữa ong chúa tươi nguyên chất ở đâu tại TpHCM


Ngân là nhân viên ngân hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Mặc dù cô chỉ làm việc trong phòng mát có điều hòa nhưng không hiểu sao vẫn bị nổi mụn ở 2 bên má. Mụn trứng cá cá, mụn cám có. Tuy chúng không nặng lắm nhưng cũng khiến cô rất mất tự tin. Được một người bạn đồng nghiệp tư vấn sử dụng sữa ong chúa tươi để trị mụn nhưng lại Ngân không biết nên mua sữa ong chúa tươi nguyên chất ở đâu tại Tphcm cả.

Sữa ong chúa tươi Today Bee
Thực sự khi nghe đến việc dùng sữa ong chúa tươi giúp trị mụn và làm đẹp da hiệu quả thì Ngân rất bán tin bán nghi. Bởi cô hỏi qua một vài người xung quanh mình thì không ai biết sữa ong chúa là gì cả. Phần vì không biết tác dụng của nó có tốt không, phần vì không biết mua chúng ở đâu tại Hồ chí Minh nên Ngân cũng muốn tìm một sản phẩm khác thay thế. Nhưng vì những lời khuyên thật lòng của người đồng nghiệp mà cô đã quyết định tìm mua sữa ong chúa để bôi mặt.

Sau hơn nữa buổi tìm kiếm thông tin, Ngân đã chọn được một thương hiệu sữa ong chúa ưng ý là Today Bee.

Sữa ong chúa giúp trị mụn làm đẹp da hiệu quả
Ngay sau khi nhận được hàng sữa ong chúa từ Today Bee, ngân đã bắt tay ngay vào việc trị mụn và làm đẹp da của mình.

Vì trong nhà có sẵn mấy chậu nha đam nên cô quyết định kết hợp sữa ong chúa với nha đam để đắp mặt. Cô thường đắp mặt cách ngày, mỗi lần cô sử dụng 1 thìa sữa ong chúa trộn đều cùng 1 thìa gel nha đam, giữ trên mặt 30p rồi rửa sạch với nước lạnh. Trước khi đắp mặt cô rửa mặt với nước ấm.

Đến nay Ngân đã đắp mặt với sữa ong chúa được hơn 1 tháng, cô cho biết những nốt mụn trên da mặt đã giảm đáng kể, chỉ còn lại một số nốt mụn đầu đen nhỏ trên mặt mà thôi, đặc biệt những lỗ chân lông vùng 2 bên cánh mũi cũng được thu nhỏ lại rất đáng kể. Ngân thực sự rất ngạc nhiên về tác dụng mà sữa ong chúa mang lại. Cô quyết định sẽ tiếp tục sử dụng sữa ong chúa cho đến khi hết mụn mới thôi. Cô cũng không quên cảm ơn người bạn đồng nghiệp đã thuyết phục mình sử dụng sữa ong chúa để cô có được làn da mịn màng, khỏe đẹp như bây giờ.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – ĐƯỢC SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676


Điện thoại: 0868 771 040

Comments

  1. Xem cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp tại đây: https://viknews.com/vi/kt/soc/boi-mat-lam-dep.html

    ReplyDelete

Post a Comment