Bạn có tin sữa ong chúa có khả năng chữa đau đầu hiệu quả là thật?

Đau đầu là một chứng bệnh rất phổ biến trong cuộc sống mỗi con người hiện nay. Nó làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, làm giảm năng suất làm việc và học tập. Có phương pháp có thể chữa được chứng đau đầu như uống thuốc, bắt gió, thoa dầu... Nhưng đối với biện pháp sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất là một cách hữu hiệu đang được nhiều người áp dụng. Bạn có tin sữa ong chúa có khả năng chữa đau đầu hiệu quả là thật không?
  
Trong thành phần sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa rất nhiều dưỡng chất ở dạng tinh khiết với công dụng cực kỳ bổ ích dành cho sức khỏe. Bài viết thuộc bản quyền Today Bee sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công dụng này của sữa ong chúa như sau:
Sữa ong chúa được xem là một kho tàng các dưỡng chất quý. Những dưỡng chất này đều nằm ở dạng tinh khiết nên dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Một trong những dưỡng chất quý đáng kể đến đó là acetylcholine. Acetylcholine là một chất có công dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ và bồi bổ não bộ.       



Cơ chế hoạt động của Acetylcholine là kích thích các tế bào thần kinh gốc, thần kinh giao liên để bảo vệ hệ thần kinh của não, từ đó kích thích và hỗ trợ sự phát triển của trí não. Trong các tế bào não bộ thì các tế bào thần kinh giao liên chiếm đến 90%, đóng giữ nhiều vai trò quan trọng như tiêu hủy các bộ phận tế bào chết, hỗ trợ thể chất, dinh dưỡng cho các tế bào thần kinh, sản sinh myelin cho các tế bào thần kinh.
Với hàm lượng Acetylcholine lớn, nên khi uống sữa ong chúa đồng nghĩa rằng bạn đang cung cấp cho não bộ một nguồn Acetylcholine dồi dào, từ đó giúp tăng cường trí nhớ, chức năng vận động, trí tuệ minh mẫn... Khi não bộ bị thiếu hụt Acetylcholine, bạn sẽ bị mất khả năng tập trung, giảm trí nhớ, giảm sức sáng tạo và có nguy cơ mắc phải bệnh bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson.
Bên cạnh đó, các dưỡng chất cũng như khoáng chất khác có trong sữa ong chúa có thể kích thích sản sinh ra steroid để giảm đau, điều hòa lượng đường trong máu từ đó sữa ong chúa chữa đau đầu rất hiệu quả.

Cách sử dụng sữa ong chúa chữa đau đầu

Để sử dụng sữa ong chúa chữa đau đầu hiệu quả, bạn cần nắm được cách uống sữa ong chúa đúng cách. Sữa ong chúa tươi nguyên chất thường được sử dụng theo phương pháp uống trực tiếp để điều trị bệnh. Bạn nên uống sữa ong chúa tươi nguyên chất mỗi ngày từ 2 thìa cà phê chia làm 2 lần và uống vào những lúc đói bụng, dạ dày trống rỗng. Hai thời điểm tốt nhất trong ngày để uống sữa ong chúa tươi nguyên chất là:
Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi sáng sớm, sau khi bạn ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút.
Uống sữa ong chúa tươi nguyên chất vào buổi tối, trước khi bạn đi ngủ 30 phút.
Bên cạnh việc sữa ong chúa chữa đau đầu, loại thực phẩm quý này còn có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác:
  • Trong thành phần sữa ong chúa có chất kháng sinh tự nhiên giúp phòng tránh viêm da, trị mụn, trị tàn nhang nám da.
  • Tăng quá trình trao đổi chất, chống lão hóa, phòng chống ung thư.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, sáng mắt.
  • Ngăn rụng tóc, làm cho móng tay và móng chân khỏe mạnh.
  • Giúp an thần, ngủ ngon giấc.
  • Điều hòa tim mạch, kích thích cũng như phục hồi hệ thống thần kinh.
  • Giảm các triệu chứng xơ vữa động mạch.
  • Trị cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường và các bệnh về gan.
  • Ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp
  • Giúp tăng cường sinh lý cho cả nam và nữ
  • Hỗ trợ tình trạng biếng ăn, kích thích sự ngon miệng ở cả người lớn và trẻ em.
Tóm lại, sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm hoàn toàn tự nhiên tốt nhất cho trí não con người. Nghiên cứu cho thấy sử dụng sữa ong chúa thường xuyên sẽ tăng cường trí thông minh theo thời gian bởi vì nó cung cấp những dưỡng chất có khả năng kích thích sự phát triển của não bộ.
Để sức khoẻ của bạn được bảo vệ một cách trọn vẹn thì bắt đầu từ hôm nay bạn hãy có thói quen sử dụng sữa ong chúa.
Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT

Email: tuvan@todaybee.vn

ĐC : 424 Lý Thái Tổ TP. Bảo Lộc Tỉnh Lâm Đồng
52 Đông Du Phường Bến Nghé Quận 1 TPHCM


SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Comments