Cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn hiệu quả nhất

Bạn đang lo lắng về làn da bị mụn của mình? Bạn đã tìm mua và sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau và tốn kém thời gian lẫn tiền bạc, đôi khi là 5-6 năm hoặc hơn thế để “chữa cháy” cho làn da của mình mà vẫn không cải thiện tình trạng? Rất có thể sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm ra giải pháp triệt để và hiệu quả đến không ngờ! Hãy cùng https://tapchigiadinh.net/ tìm hiểu nguyên nhân gây ra mụn và tác dụng tuyệt vời đến không ngờ của sữa ong chúa trị mụn nhé!        


Sữa ong chúa trị mụn hiệu quả
        

Về nguyên nhân gây ra mụn, theo các tài liệu khoa học đã được nghiên cứu và chứng minh,  có hai nguyên nhân gây ra mụn chủ yếu đó là do sự thay đổi các hormone bên trong cơ thể (yếu tố cơ địa), và những tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng, hóa chất ô nhiễm, sự xâm nhập của một số loại vi khuẩn (yếu tố môi trường):

1. Sữa ong chúa trị mụn do hormone thay đổi


Đối với các bạn nữ và cả các bạn nam, khi bước vào giai đoạn dậy thì do hàm lượng hormone (nội tiết tố) trong cơ thể tăng đáng kể nên các tuyến nhờn hoạt động rất mạnh, tiết ra bã nhờn (bã dầu) quá mức dẫn đến tình trạng da mặt không thông thoáng kịp, bít tắc lỗ chân lông làm cho mụn xuất hiện.

Trong mỗi chu kì kinh nguyệt, vào đầu tháng, cuối tháng và nhất là giữa tháng các bạn nữ cũng có thể bị mụn do lượng nội tiết tố thay đổi trong chu kỳ.

Trong lứa tuổi từ U40-U50, là thời kì lượng nội tiết tố nữ không giữ được sự ổn định, các chị cũng có thể bị mụn lại.

2. Sữa ong chúa trị mụn do tác động từ môi trường


Môi trường bị ô nhiễm, các loại khói bụi, khí thải và hóa chất, các loại vi khuẩn bám vào da nếu làn da không được vệ sinh sạch sẽ, hoặc kết hợp với tình trạng bít tắc do hormone tăng tiết bã nhờn sẽ tích tụ các chất bẩn từ môi trường và sinh ra mụn.

Ngoài ra, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay một số loại mỹ phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp với độ pH của da cũng là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện và mọc nhiều hơn.

3. Vì sao sữa ong chúa trị mụn tận gốc


Sữa ong chúa với thành phần chứa hơn 22 loại amino acid tự do khác nhau, và hàm lượng vitamin đem đến tác dụng cân bằng nội tiết tố và điều hòa lượng pH trên da (nguyên nhân ở phần 1) giúp loại bỏ mụn và vết thâm hiệu quả.

Sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da mụn
Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn bảo vệ làn da bạn tránh được các tác động từ môi trường bên ngoài là nguyên nhân gây ra mụn (ở phần 2), đồng thời chứa hợp chất gelatin nền, cấu tạo nên collagen giúp tế bào tái sinh nhanh chóng, đắp vào vùng da bị tổn thương do mụn gây ra, đem đến cho bạn làn da trắng sáng,căng mịn, và còn bổ sung dưỡng ẩm cho da giúp làm chậm quá trình lão hóa da và sữa ong chúa trị nám da cũng rất hiệu quả.

4. Sử dụng sữa ong chúa trị mụn như thế nào?

Bạn có thể mua sữa ong chúa về uống trực tiếp, ăn kèm với bánh mì hoặc dùng làm mỹ phẩm đắp mặt nạ lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ.


Đắp mặt nạ sữa ong chúa giúp trị mụn an toàn

Để sử dụng sữa ong chúa đắp mặt nạ trị mụn, bạn có thể tiến hành theo nhiều cách khác nhau. Trước tiên, bạn cần dùng nước âm để vệ sinh da mặt, loại bỏ hết bụi bẩn bám trên da để lỗ chân lông nở ra từ từ rồi bạn thoa một chút sữa ong chúa lên da theo chiều xoắn ốc, massage nhẹ nhàng giúp sữa ong chúa thấm đều vào sâu nang lông. Chỉ cần để sữa trên da khoảng 35 phút để sữa phát huy hết các tác dụng của các dưỡng chất có trong sữa ong chúa rồi rửa lại mặt thật sạch bằng nước lạnh là bạn đã có một làn da khỏe mạnh, chăm chỉ làm đều đặn mỗi ngày trong vòng 10 ngày là bạn sẽ cảm thấy làn da mụn của mình được cải thiện đáng kể.


Đắp mặt nạ sữa ong chúa giúp trị mụn an toàn



5. Lưu ý khi dùng sữa ong chúa trị mụn

Để sữa ong chúa phát huy tác dụng tốt trong trị mụn, bạn cần lưu ý những quy tắc bảo vệ da sau:
- Một lần đắp mặt nạ sữa ong chúa trị mụn nên sử dụng khoảng 3-5 g (nửa thìa cà phê) sữa ong chúa.

- Để làn da bị mụn của bạn không bị bí thì bạn chỉ nên đắp sữa ong chúa khoảng 30 – 35 phút, tránh để qua đêm khiến làn da mụn ngày càng nặng hơn nữa.

- Để làn da mụn của bạn được cải thiện, ngoài ra bạn cũng nên trang bị các vật dụng chống nắng cho da khi ra đường.

Xem thêm: sữa ong chúa có làm mòn da mỏng da không

Chăm sóc da mặt nếu như đúng cách, đồng thời tiếp thu từ những nghiên cứu y khoa về tác dụng của sữa ong chúa thì bạn sẽ thấy tác dụng đến không ngờ của sữa ong chúa trị mụn.

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)

ĐC : 424 Lý Thái Tổ TP. Bảo Lộc Tỉnh Lâm Đồng


52 Đông Du Phường Bến Nghé Quận 1 TPHCM

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE

Comments